Tăng doanh số bán hàng trực tuyến là mục tiêu hàng đầu của vô số doanh nghiệp, lớn và nhỏ. Cho dù bạn điều hành một doanh nghiệp bán lẻ mẹ và bé cho một người khổng lồ thương mại điện tử như Amazon, việc tăng doanh số thông qua các kênh trực tuyến giống như một cuộc đình công – nó có vẻ dễ dàng hơn nhiều so với thực tế.

Tăng doanh số bán hàng trực tuyến
May mắn thay, có hàng tá cách bạn có thể bán hàng trực tuyến nhiều hơn, nhiều cách bạn có thể thực hiện ngay lập tức. Một số lời khuyên này tập trung vào các chiến lược cụ thể mà bạn có thể thực hiện, trong khi những mẹo khác mang tính khái quát hơn. Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ xem xét 25 chiến lược như vậy, vì vậy, cho dù bạn bán hàng hóa vật lý hay điều hành một doanh nghiệp dựa trên dịch vụ, đây là 25 kỹ thuật có thể hành động mà bạn có thể sử dụng để tăng hiệu suất bán hàng trực tuyến .

Sẵn sàng để thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến hơn bao giờ hết? Tải xuống hướng dẫn miễn phí của chúng tôi để Google Mua sắm và bắt đầu giành được khách hàng mới ngay hôm nay!

1. Hãy trung thực trong bản sao bán hàng của bạn
Điều này có vẻ rất rõ ràng, nhưng thật đáng kinh ngạc với tôi có bao nhiêu trang web viết séc sản phẩm của họ không thể đổi thành tiền mặt. Sự trung thực trong bản sao của bạn rất quan trọng đối với danh tiếng của doanh nghiệp, nó cũng thúc đẩy và khuyến khích niềm tin vào thương hiệu của bạn. Đừng đưa ra tuyên bố mà bạn không thể chứng minh và đừng sử dụng hyperbole một cách nhẹ nhàng – người tiêu dùng ngày nay rất nhạy cảm với tiếp thị BS , vì vậy hãy trung thực, thẳng thắn và dễ tiếp cận trong tất cả các bản sao bán hàng của bạn, từ trang chủ đến các chiến dịch email của bạn.

Tăng doanh số bán hàng trực tuyến thành thật trong bản sao của bạn
Quảng cáo PETA này đã được Cơ quan Tiêu chuẩn Quảng cáo lấy từ các bảng quảng cáo ở Anh vào năm 2013 để đưa ra tuyên bố không có căn cứ.

>>Xem thêm: Khóa học quảng cáo Google Ads

Nguyên tắc này cũng áp dụng cho cách bạn định vị bản thân như một doanh nghiệp. Bạn đã từng bắt gặp một trang web rõ ràng được điều hành bởi một hoặc hai người, nhưng tính năng sao chép sẽ phù hợp hơn với một công ty doanh nghiệp đa quốc gia? Cách tiếp cận này không chỉ khiến bạn trông thật ngu ngốc mà còn làm tổn hại đến uy tín thương hiệu của bạn. Nếu bạn là một công ty nhỏ, hãy tự hào về điều đó và thẳng thắn về nó – nhiều người tiêu dùng đang chuyển sang các doanh nghiệp nhỏ chính xác vì dịch vụ cá nhân, cá nhân hơn họ có thể cung cấp. Đừng cố gắng trở thành một cái gì đó bạn không.

2. Nhận nhiều lần nhấp quảng cáo hơn với tiện ích mở rộng quảng cáo
Nếu bạn đang bán công cụ trực tuyến, tiện ích mở rộng quảng cáo là không có trí tuệ – tính năng này (có sẵn trong cả AdWords và Bing) cho phép bạn làm cho quảng cáo của mình lớn hơn với nhiều địa điểm hơn để nhấp. Và nó không tốn thêm bất kỳ chi phí nào! VÀ nó làm tăng tỷ lệ nhấp của quảng cáo của bạn! Thật tuyệt phải không?

Tăng doanh số bán hàng trực tuyến sử dụng tiện ích mở rộng quảng cáo
Trong ví dụ trên, các liên kết đến Kính râm dành cho nam và nữ Kính râm dành cho những người đang tìm mua một cặp mới của Ray-Ban để thêm hai địa điểm để nhấp. Điều này tiết kiệm cho khách hàng tiềm năng một bước và giúp dễ dàng và nhanh hơn để tìm thấy chính xác những gì họ muốn (để họ truy cập trang web của bạn thay vì của đối thủ cạnh tranh).

3. Hiển thị lời chứng thực của khách hàng và tín hiệu tin cậy
Trong môi trường truyền thông xã hội ngày nay, phản hồi của khách hàng chưa bao giờ quan trọng hơn. May mắn thay, điều này có nghĩa là khách hàng hài lòng của bạn có thể cung cấp cho bạn một trong những vũ khí có giá trị nhất trong kho vũ khí của bạn – lời chứng thực.

Tăng doanh số bán hàng trực tuyến bao gồm lời chứng thực của khách hàng
Các nhóm khách hàng hài lòng có ảnh hưởng đáng kể hơn cả bản sao bán hàng được viết tốt nhất, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn bao gồm những lời chứng thực và đánh giá từ các nhà truyền bá thương hiệu khó tính của bạn về việc bạn tuyệt vời như thế nào. Chúng có thể xuất hiện trên các trang sản phẩm , trang đích, trang giá, thậm chí trang chủ của bạn. Để biết thêm thông tin, hãy xem bài viết của tôi về sức mạnh của lời chứng thực của khách hàng .

huong-dan-ban-hang-online-bai-ban-nen-ban-mat-hang-gi-bytuong-com

Tương tự như vậy, việc đưa vào các tín hiệu tin cậy có thể là một cách tuyệt vời để tăng doanh số bán hàng trực tuyến, vì nó tạo ra nhận thức thuận lợi hơn về thương hiệu của bạn trong tâm trí khách hàng tiềm năng và có khả năng vượt qua sự do dự một cách nhanh chóng. Nếu doanh nghiệp của bạn có bất kỳ sự công nhận chuyên nghiệp nào (thậm chí là thông lệ như chứng nhận hoặc tư cách thành viên của Phòng kinh doanh tốt hơn cho phòng thương mại địa phương của bạn), hãy đặt các tín hiệu tin cậy này lên trước và trung tâm trên trang web của bạn. Nếu bạn có một danh sách khách hàng hài lòng ấn tượng, hãy chắc chắn rằng khách hàng tiềm năng của bạn biết về nó.

4. Tạo cảm giác cấp bách
Điều quan trọng là phải trung thực và minh bạch về bạn là ai và bạn làm gì, nhưng không có quy tắc nào chống lại việc tạo ra cảm giác cấp bách để thuyết phục khách hàng tiềm năng mua hàng của bạn ngay bây giờ.

Tăng doanh số bán hàng trực tuyến bằng cách tạo ra một cảm giác cấp bách
Nhiều người tiêu dùng phản ứng tích cực với các ưu đãi tạo ra cảm giác cấp bách, từ các ưu đãi đặc biệt nhạy cảm với thời gian đến các sản phẩm phiên bản giới hạn. Mặc dù các cách bạn có thể thực hiện điều này cũng đa dạng như các sản phẩm bạn có thể mua trực tuyến, một số chiến lược có thể hiệu quả hơn các cách khác. Ví dụ: nếu bạn không (hoặc không thể) tạo ra một sản phẩm phiên bản giới hạn để lôi kéo khách hàng tiềm năng, có thể bạn có thể cung cấp một ưu đãi tài chính cho những khách hàng cam kết mua hàng ngay lập tức, chẳng hạn như giao hàng miễn phí hoặc giảm giá.

Trong AdWords, bạn có thể sử dụng các tùy biến quảng cáo để hiển thị đếm ngược về ưu đãi theo mùa hoặc bán hàng trong thời gian giới hạn:

Tăng doanh số bán hàng tùy biến quảng cáo sử dụng
Tuy nhiên, bạn chọn làm điều đó, tạo ra cảm giác cấp bách là một cách tuyệt vời để tăng doanh số bán hàng trực tuyến.

Xem thêm: Tuyển Đại lý bán hàng online

5. Cung cấp một bảo đảm hoàn lại tiền
Thông thường, một trong những yếu tố mạnh mẽ nhất trong quyết định không mua thứ gì đó của người tiêu dùng là không thích rủi ro – mong muốn tránh mất mát tiềm năng. Hầu hết các lhttp://[10/05/2021 21:38:14] Nguyễn Thừa: khỏe quá [10/05/2021 21:38:25] Dương Công Tuyến: 🙂 [10/05/2021 21:38:44] Dương Công Tuyến: a chèn back link cho e vào web e đang chạy tool [10/05/2021 21:38:52] Nguyễn Thừa: GG thấy tăng quá vì VN đang covid rất hợp lý [10/05/2021 21:40:12] Dương Công Tuyến: http://hangthupharma.net/phu-khoa-hang-thu-pharma-tuyen-dai-ly-ban-hang-ần, rủi ro nhận thức này là một vấn đề tài chính. Tại sao ai đó nên mua sản phẩm của bạn? Điều gì xảy ra nếu họ không làm việc hoặc khách hàng không thích họ? Ngay cả những giao dịch mua nhỏ cũng có thể mang lại rủi ro cho sự hối hận của người mua, vì vậy, khắc phục sự phản đối này ngay từ đầu bằng cách đưa ra một bảo đảm hoàn lại tiền .


Nguồn: Trung tâm Soka

Đào tạo marketing online